Bà Trương Đức Hạnh - Chủ tịch HĐQT, TGĐ COMECO cho biết: Sau hàng loạt các ký kết đầu tư chiến lược với các DN lớn, giọt dầu Comeco-biểu tượng logo của Cty đang "loang" ra khắp thị trường từ Nam ra Bắc, nhờ biết liên kết sức mạnh với các đối tác chiến lược của mình. Việc đạt giải vàng GTCL VN thật sự là một vinh dự lớn đối với Cty vì đây là một giải quốc gia thật sự nghiêm túc. Theo bà Hạnh: Việc quy định các DN tham gia giải phải là những DN thật sự xuất sắc, có sự phát triển bền vững và toàn diện trên nhiều mặt vì các tiêu chí đánh giá hoạt động của DN trong một năm (hiện tại), kết quả tích lũy trong nhiều năm trước (quá khứ) nhờ đó DN tiếp tục đánh giá, phân tích, đo lường, cải tiến liên tục hệ thống quản lý cho năm sau (tương lai). Nói tóm lại là GTCL VN đánh giá một hệ thống quản lý chứ không phải chỉ cho riêng một sản phẩm hay dịch vụ nào như các giải thưởng khác. Do vậy việc tham gia giải rất có ích cho DN. Nó là một lần khám bệnh cho DN: DN nào khoẻ thì tiếp tục khẳng định mình, DN nào yếu thì sẽ biết được mình yếu chỗ nào để khắc phục.
Trước khi tham gia GTCL VN, COMECO đã chuẩn bị và xác định rõ quản lý là yếu tố sống còn của DN trong hội nhập kinh tế. Do vậy, COMECO đã xây dựng các tiêu chí tương ứng phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình như. Điều này đã được Hội đồng Thẩm định của giải đánh giá cao và quyết định trao tặng GTCL VN 2006, giải vàng GTCLVN 2007 và được đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Một niềm vui nữa cùng vừa đến với COMECO, trong tháng 11/2007, COMECO vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu vàng và giải thưởng về Slogan và Logo ấn tượng nhất 2007. Đây là phần thưởng cao quý, xứng đáng cho những cố gắng phi thường của COMECO trong suốt 32 năm qua. Dự kiến, cuối năm 2007 COMECO sẽ đạt doanh thu và lợi nhuận sau thuế hơn 124% so với năm trước và duy trì mức tăng trưởng bình quân hàng năm 24% sau 7 năm CPH.
Bà Hạnh cho biết, hiện nay, COMECO đang đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu để thị trường biết nhiều hơn tới thương hiệu mạnh COMECO và củng cố niềm tin về cổ phiếu có mã chứng khoán COM trên sàn HoSE. Tháng 11/2007, COMECO đã phát hành thêm 4.600.000 cổ phần để tăng vốn điều lệ từ 34 lên 80 tỷ đồng nhằm huy động vốn cho các dự án: dự án tổng kho xăng dầu COMECO tại Nhơn Trạch, Đồng Nai (20 ha); Dự án cao ốc văn phòng Thương mại COMECO tại 549 Điện Biên Phủ, Q 3 và đầu tư mở rộng mạng lưới bán lẻ xăng dầu. Sự thành công trong đợt phát hành kỳ này không chỉ thể hiện ở số tiền thu được vượt so với kế hoạch mà COMECO còn chọn được cổ đông chiến lược có thương hiệu mạnh như: PETECHIM, PDC, Ngân hàng SACOMBANK, TCty SAMCO, cảng Bến Nghé. Việc hợp tác lâu dài với các đối tác chiến lược lớn này, COMECO hi vọng sẽ cùng phát triển ngành dầu khí VN cũng như mở rộng các ngành nghề kinh doanh khác như: bất động sản, tài chính, chứng khoán...